วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ครีมทารักแร้ขาว - รักแร้ขาวได้ โดยไม่พึ่ง ครีมทารักแร้ขาว

ครีมทารักแร้ขาว



ครีมทารักแร้ขาวคุณกำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ใช่ไหม



รักแร้ของคุณดำจนไม่กล้าอ้าแขนออก รักแร้ดำนั้นเหตุผลหลักเกิดจากหยดเหงื่อใต้วงแขนของคุณเกิดการหมักหมม หรือตกค้าง เหงื่อจะไม่แห้งเท่าใดนัก ในเนื้อที่ข้อพับแขนต่างๆ กรดยูริคเป็นมูลเหตุหลักที่สำคัญที่ทำให้รักแร้ดำ หรือ เกิดจากฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์แจ๊ดเกินไป อายุที่มากขึ้น การแปรผันฮอร์โมน หรือแม้กระทั่งมีการโกนขนรักแร้บ่อยครั้งจนเกินไป โรออนระงับกลิ่นไอกายมีคุณภาพต่ำ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นที่มาที่ทำให้รักแร้ดำไม่ขาวอย่างที่ต้องการแทบทั้งสิ้น

 

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณกำลังประสบตัวปัญหารักแร้ดำ ไม่ขาว คุณควรจะหลีกเลี่ยงการชูวงแขน เสื้อแขนกุด ชุดว่ายน้ำ หรือ เสื้อบางๆที่ต้องโชรักแร้ วันนี้ thaiwhiteface ขอนำเสนอเคล็ดลับที่สามารถแก้ปัญห้ารักแร้ดำ โดย ไม่ต้องพึ่ง ครีมทารักแร้ขาว


  • เปลี่ยนวิธีการกำจัดขนรักแร้เสียใหม่ตั้งแแต่ตอนนี้ ต้องหยุดใช้ครีมโกนรักแร้ ครีมกำจัดขน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นครีม เพราะถ้าใช้อยู่แล้วยังดำ ก็ติดขัดซะเถอะ และคุณอาจจะสังเกตุเห็นการแปรเปลี่ยนเกิดขึ้น บริเวณรักแร้ของคุณ ผลเก็บเกี่ยวเหล่านี้ทำด้วยกรดที่แข็งแกร่งและสารอื่น ๆ ที่จะระงับขน แต่ไม่ได้ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้น
  • โกนน้อยๆ การกล้อนทำให้ห้รักแร้ของคุณดำได้เช่นกัน  การตัดให้น้อยลงอาจจะช่วยแบ่งเบาภาระของผิวบริเวรรักแร้ได้  เพราะการโกนจะทำให้ผิวชั้นบนของผิวหนังได้ลอกหายไปด้วย จึงมีการผลิตชั้นผิวขึ้นมาใหม่ และถ้าไปสัมผัสกับหยดเหงื่อ รักแร้ก้จะดำขึ้นในทันที วิธีแก้โดยการแว๊กซ์แทนหรือใช้น้ำตาลในการโกน กำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ สิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องแว๊ก โดยผู้ยวดยงเท่านั้น เพราะทำไม่เป็นอาจดำขึ้นและมีโลหิตออกอีกต่างหาก
  • คลายเสื้อที่แน่นซะบ้าง เพื่อลดแรงเสียทานบริเวณรักแร้ โดยการใส่เสื้อผ้าระบายอากาศแทน
  • ทำความดีรักแร้ของคุณเป้นประจำ  สุขอนามัยที่แย่อาจทำให้เกิดสิ่งสกปรกและอาจมีสิ่งตกค้างบริเวณใต้วงแขนของคุณ ทำให้ รักแร้ดำได้ โดยการล้างออกด้วยสบุ่อ่อนๆ หรือน้ำอุ่น
  • ผสมน้ำมะนาว ผงนม น้ำผึ้ง และนำไปทาบริเวนใต้วงแขน ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก หลังจากทำติดต่อกันหลายสัปดาห์ รักแร้คุณจะขาวขึ้น โดยไม่พึ่ง ครีมทารักแร้ขาว เลย
  • บุกครัวเลย ! ใต้วงแขนจะเกลี้ยงหารู้ไม่มีของในครัวเนี่ยแหละช่วยได้ คนน้ำสมสายชูและผงฟู และน้ำไปใช้กับรักแร้คุณวันละ 2 ครั้ง น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นธรรมชาติรวมกับน้ำส้มสายชูขจัดคราบธรรมชาติสามารถช่วยให้ใต้วงแขนขาวได้่นกัน ใช้น้ำมะนาวทาบริเวณรักแร้ ทำซ้ำวันละสองครั้ง โดยต้องใช้มะนาวจริงๆนะ ไม่ใช้น้ำมะนาวสำเร็จรูป หรือ ทามะนาวบริเวณรักแร้ หลังจากอาบน้ำเสร็จ
ครีมทารักแร้ขาว



ถ้าทำแล้วยังไม่หายก็คงต้องใช้ครีมทารักแร้ขาวแล้วหล่ะ



สามารถซื้อได้ที่นี่ ครีมทารักแร้ขาว



 Tags : ครีมทารักแร้ขาว, ครีมทารักแร้ขาว สีเขียว, ครีมทารักแร้ขาว รีวีว, รักแร้ขาวเนียน, รักแร้ขาว, ซื้อ ครีม ทา รักแร้ ขาว, ทำรักแร้ขาวเนียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น