วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ล้างลำไส้ให้สุขภาพดี-ครีม Majesty

ครีม Majesty ครีมทารักแร้ขาว

สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ล้างลำไส้ สุขภาพดี!

วันนี้เรา มี สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ล้างลำไส้สุขภาพดี! มาฝากคุณสตรีและคนรักสุขภาพกันค่ะ ลำไส้ก็เป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่ต้องดูแลรักษาอยู่เสมอ เพราะคนเรานั้นไม่สามารถที่จะมองเห็นอวัยวะด้านในได้ด้วยตาเปล่าการรักษาจึงถือเป็นเรื่องลำบากเอาเรื่องอยู่ทีเดียวค่ะ แล้วเพราะให้ลำไส้และร่างกายและจิตใจของเราสุขภาพดีอยู่เสมอมาลอง สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ที่เรานำมาฝากให้ลองเชิงกันดีไหมค่ะ เพราะว่าใน สูตร โยเกิร์ตคละเคล้าน้ำผึ้งมะนาว นี้นอกจากจะมีอรรถประโยชน์มากมายแล้วยังหาซื้อได้ง่ายๆ อีกด้วยค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่า สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว นี้มีประโยชน์อย่างไรบ้าง นั้นวันนี้เราจะขอนำ สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว มาแยกประโยชน์แต่ละส่วนให้คุณผู้หญิงและคนที่รักสุขภาพฟังกันในวันนี้ค่ะ นั้นมาดู สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ล้างลำไส้ สุขภาพดี! กันเลยค่ะ

 

 

สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว

- โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว 1 ถ้วย+นมสด 1 แก้ว ปนกันให้เข้ากันดื่มได้เลยค่ะ อร่อยมาก

Yoghurt Benefit-Excretory System คุณประโยชน์ของโยเกิร์ต-ช่วยล้างพิษในลำไส้และปรับสมดุลในระบบขับถ่าย

1. โยเกิร์ตย่อยง่ายเพราะน้ำตาลแลคโตสซึ่งเป็นตัวหลักที่ทำให้เกิดการแพ้นมหรือท้องเสียถูกเปลี่ยนเป็นกรดแลคติกที่ย่อยง่าย นอกจากนี้แบคทีเรียในโยเกิร์ตยังมีเอนไซม์ช่วยย่อยโปรตีนนม เคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนย่อยมาก ทำให้ร่างกายสามารถซึมซับได้ง่ายขึ้นลดปัญหาภูมิแพ้ต่อน้ำตาลแลคโตสและโปรตีนเคซีน
2. เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยยับยั้งจุลินทรีย์ที่ไม่เป็นมิตรในลำไส้
3. ช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมดีขึ้น กรดแลคติคในโยเกิร์ตช่วยทำให้การย่อยแคลเซียมในนมดีขึ้นและทำให้ร่างกายซับแคลเซียมง่ายขึ้น

ครีมทารักแร้ขาว ครีม majesty

Honey Benefit คุณประโยชน์ของน้ำผึ้ง

น้ำผึ้งได้ชื่อว่าเป็นอาหารที่บริบูรณ์ไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนซึ่งประกอบไปด้วย วิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ซึ่งต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่มาของเกสรดอกไม้ที่ผึ้งเอามาทำน้ำผึ้ง คุณค่าทางอาหารของน้ำผึ้งมีทั้งโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ในน้ำผึ้งมีน้ำตาลที่ย่อยง่ายอยู่ถึงร้อยละ 70 เช่น น้ำตาลกลูโคส และน้ำตาลฟรุกโทส ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที
1. ช่วยปรับสมดุลร่างกายและควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่รักสุขภาพและผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคปวดข้อ เป็นตะคริวอยู่บ่อยๆ หรือโรคอ้วน
2. อาหารเช้าสำหรับสาวดำเนินการและผู้รักสุขภาพ เพียงนำผลไม้ต่างๆ มาหั่น เช่น มะละกอ กล้วย ส้ม ตามชอบ ราดด้วยโยเกิร์ต ลูกเกด และมธุไปผ่านความร้อน คุณจะได้อาหารที่มีประโยชน์ อร่อย อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุอาหาร เอนไซม์ และโปรตีนที่ย่อยง่าย

Lime Benefit คุณประโยชน์ของน้ำมะนาว

น้ำมะนาวมีวิตามินซีสูง มีทั้งวิตามิน บี 1 บี 2 และเกลือแร่ชนิดต่างๆ ช่วยป้องกันหวัด ขับเสมหะ แก้ไอ แก้เจ็บคอ ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ในน้ำมะนาวมีสารไบโอฟลาโวนอยด์สูงจึงช่วยป้องกันอันตรายจากสารอนุมูลอิสระซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคหัวใจ และโรคมะเร็ง
- โยเกิร์ต+นมสด+น้ำผึ้ง+มะนาว ล้างลำไส้เล็ก แน่นอนว่าเมื่อความมหัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติทั้งสามแหล่งมาอยู่รวมกันอย่างนี้ผลดีอันมากมายย่อมเกิด ผลการวิจัยพบว่า โยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและมะนาวสามารถช่วยล้างลำไส้เล็กทำให้ระบบดูดซึมดี เมื่อกินโยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้งและมะนาวเข้าไปนอกจากจะช่วยล้างลำไส้เล็กแล้วยังมีไขมันฝ่ายดีและจุลินทรีย์ที่มีกำไรต่อร่างกาย ถ้ากินตอนเช้าจะช่วยเรื่องการระบายและควบคุมน้ำหนัก ถ้ากินเวลา 13.00-15.00 น. จะไปช่วยย่อยขยะในลำไส้เล็กเพื่อเปลี่ยนขยะให้เป็นวิตามินบี 12 ส่งไปเลี้ยงสมองได้ดีมาก

Tags : ครีมทารักแร้ขาว, ครีมทารักแร้ขาว สีเขียว, ครีมทารักแร้ขาว รีวีว, รักแร้ขาวเนียน, รักแร้ขาว, ซื้อ ครีม ทา รักแร้ ขาว, ทำรักแร้ขาวเนียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น